Sunday, October 14, 2007

Kaunlaran sa Agrikultura, DWWW 774

We were invited to Kaunlaran sa Agrikultura, a radio show at DWWW 774, every 4:30-7:30am Sundays.

This is hosted by NinaManzanares-Agu, Tony Rola and Zac Sarian. Very enjoyable as it has fast paced interaction amongst guests/hosts, unscripted, and informative to listeners from the phoned in questions.

We look forward to be active in this radio show and during the Agri Kapihan every 4th Sunday of the month, DWWW, 23 E. Rodriguez near corner D. Tuazon.

2 comments:

  1. 25 Marso 2008
    Mr. Zac Sarian,


    Pagbati po!

    Ako po si G. Danilo A. Infante ng Lias, Marilao, Bulacan, may asawa at pamilya. Naririnig ko po ang inyong programa sa radio tuwing umaga ng linggo sa DWWW at naingganyo po akong pumasok sa proyektong paghahayupan na kamukha ng mga success stories ninyo ng iba’t-ibang nahilig din sa paghahayupan. Bagamat ako po ay halos bulag na gusto ko pa po ipagpatuloy na makapag-alaga ng mga hayop sa tulong ng aking asawa at mga anak. Nais ko po sanang pasukan ang pag-aalaga ng 100 pirasong sunshine chicken kasama na po ang loan package para sa proyektong ito. Gusto ko rin po mag-alaga ng isang Bulgarian Buffalo para gatasan,isang lalaking kambing at apat na babaing kambing. Dahil may lugar naman kami sa amin gusto ko rin pong makapag-alaga ng isang inahing baboy at limang patabaing biik, kasama din po ang loan package para dito dahil lugar lang po ang maroon kami. Sana po ay makahingi ako ng gabay at tulong pinansyal para mangyari po ang mga proyektong itong pangkabuhayan.

    Maraming salamat po sa pagbibigay ninyo ng pagkakataon at harinawa ay datnan kayo ng sulat na ito na nasa mabuti po kayong kalagayan.

    Pagpalain po tayong lahat ng Dakilang Diyos. Maraming salamat po!




    Danilo A. Infante

    ReplyDelete
  2. Naprnt ko na po itong sulat nyo at ibibigay ko po kay Mr. Zac Sarian

    ReplyDelete